November 17, 2010

D.GNAK : S/S 2011, 'Workaholic' Collection

D.GNAK คืออีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลีที่บางท่านอาจได้เห็นเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นนี้มาแล้วก่อนหน้างาน Seoul Fashion Week นั่นก็เพราะว่า 'Kang Dong Jun' ดีไซเนอร์ได้นำคอลเล็กชั่นประจำฤดูร้อน 2011 ที่ชื่อว่า Workaholic ไปโชว์ในงาน London Fashion Week S/S 2011 มาก่อนหน้านี้แล้ว

ถ้านับย้อนไปประมาณสักสิบปีมีเทรนด์หนึ่งที่หลายคนคงเคยได้ยิน out of bed หรือสไตล์ลำลองที่มองดูแล้วเรียบง่ายแต่ก็แฝงรายละเอียดไว้เยอะมาก เพราะสไตล์เหมือนเพิ่งตื่นนอนนี้ตรงกันข้ามกับความเนี๊ยบแบบสุดโต่งทั้งผมยุ่งเหยิงแต่การทำให้ดูดีนี้ยากที่สุด รวมถึงชุดที่ต้องไปด้วยกันอาจจะด้วยเทคเจอร์ที่ยับของผ้าหรือว่าด้วยสไตล์ลิ่ง แต่สิ่งที่กล่าวมานี้ D.GNAK กับงาน Urban Chic คอลเล็กชั่นนี้น่าจะตอบโจทย์วิถีชีวิตหนุ่มเมืองใหญ่ได้ดีที่สุดเช่นกัน ... 


มาตรฐานงานเทเลอร์ในคราวนี้ยังคงมีคู่กับแพทเทิร์นที่ตัวดีไซเนอร์ปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับชิ้นเบสิคอย่าง เชิ๊ต, vest ไปจนถึง coat ที่ทั้ง cape coat และ trench coat คราวนี้คือชิ้นเด่นที่เชื่อได้ว่าต้องเป็น wish list ของแฟนๆประจำแบรนด์ ดีเทลผ่าแขนของแจ้กเก็ตและคาร์ดิแกน จนถึงเลเยอร์ของเสื้อผ้าที่นอกจากมีมาแบบซ้อนทับในชิ้นเดียวกันด้วยดีเทลที่ตัวดีไซเนอร์ใส่ไว้แล้ว การใส่ชุดยูนิฟอร์มซ้อนทับชุดนอนรวมถึงช่วงตอนฟินาเล่ด้วยขบวนนายแบบในชุด pajama น่าจะคือสิ่งที่ยิ่งย้ำให้เห็นว่างานเทเลอร์ดีๆสำหรับชายหนุ่มมีอีกหลายมุมมองที่สามารถนำมาใช้หรือปรับให้คู่กับคอนเส็ปงานดีๆได้ฮ่ะ

T-Max @D.GNAK : S/S 2011 (Photo : Prin-T)

ผ้ายับผมยุ่งอย่างที่เคยฮิต / แว่น round-round ชิ้นฮิต

แจ็กเก็ตและโคทชิ้นเด่นประจำคอลเล็กชั่น

D.GNAK @ London Fashion Week S/S 2011




Photo : Thexoxokids / blog.artsthread.com / Prin-T

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...